ผู้เขียน หัวข้อ: ***จิตสำนึกมีมั๊ยครับ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน):TOT***  (อ่าน 633 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ pcmac

  • เจ้าพ่อบอร์ด
  • *****
  • กระทู้: 7,005
  • จิตพิสัย: 18






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 11, 2017, 08:07:16 AM โดย pcmac »





ออฟไลน์ Attitude

  • เพื่อนของเรา
  • **
  • กระทู้: 303
  • จิตพิสัย: 6
  • เพศ: ชาย
  • Fight
ตอนนี้ใช้ได้แล้วครับ tot เข้ามาดูแลแทน เพิ่งได้รับหนังสือแจ้งครับ




ออนไลน์ pcmac

  • เจ้าพ่อบอร์ด
  • *****
  • กระทู้: 7,005
  • จิตพิสัย: 18
ใช่รึครับ จดหมายผมก็ได้รับเหมือนคุณ Attitude บอกมา และผมพึ่งไปสอบถามพนักงานมาเมื่อวาน ก่อนผมก็มีลูกค้าต้องยอมรับสภาพที่พนักงานบอกปัดความรับผิดชอบก่อนหน้าผมหนึ่งราย ผมได้คุยกับพนักงานรับเรื่องบอกว่าเบอร์ของลูกค้าของTT&Tรายไหนทยอยเสีย ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้นอกจากมาแจ้งยกเลิกหรือเปิดเบอร์ใหม่กับTOTตามที่กล่าวมาเบื้องต้น เหมือนกับว่าตัดหางปล่อยวัด เพราะคุณไม่ได้ใช้บริการTOTของเรา แต่ถ้าลูกค้าไม่ไปขอยกเลิกหรือลืมไปยกเลิกเป็นหลายๆเดือน จะมียอด107บาทแจ้งมาทุกเดือน แบบนี้เรียกเงินกินป่าวรึป่าวครับ ทำไมไม่มีมาตราการอะไรซักอย่างให้ลูกค้า เช่นโอนสัญญานจากTT&Tมาใช้TOTเลยทำไม่ได้หรือครับ
ส่วนหนังสือแจ้งผมก็ได้รับ แต่ทำไมแจ้งไปทางTOTเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มาแก้ไขโทรศัพท์ใช้ไม่ได้มาเดือนหนึ่งแล้ว และพนักงานกับหนังสือแจ้งมามันคนละเรื่องกันอันหนึ่งไม่สนใจทิ้งขว้างลูกค้า อีกอันหนึ่งมีจดหมายมาขอบใจว่าจะเดินงานต่อจากTT&Tให้แต่เมื่อเรียกใช้บริการครั้งแรกโทรไปอาทิตย์หนึ่งก็ยังไม่มา จากอาการมีแสียงแคล๊กๆในสายโทรเข้าโทรออกไม่ได้ ผ่านมาถึงเมื่อวานเสียงในหูโทรศัพท์เงียบไม่มีมีสัญญาณ โทรไป1100 หลายครั้งไม่เคยว่างเจอแต่บอกว่าติดให้บริการท่านนี้อยู่ ก่อนช่วงนั้นเห็นรถTOTมาจอดรื้อสายโทรศัพท์ คงใช่แน่แล้วว่าสัญญาณในหูโทรศัพท์หาย ไม่ประสานงานต่อ
ถ้าจริงใจต่อลูกค้าควรที่จะเชื่อมสัญญาณให้เป็นลูกค้าTOTไปเลย ไม่ใช่ให้พนักงานมาพูดแบบทำนองตัดหางปล่อยวัดไม่ติดจะช่วยเหลืออะไรนอกจากยกเลิกเพื่อหวังเงินค่าเปิดเบอร์ใหม่กับTOT ทำแบบนี้เป็นการไม่มีความรับผิดชอบในการบริการร่วม แล้วจะให้ลูกค้าคิดยังไง....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 11, 2017, 08:15:08 AM โดย pcmac »




ออฟไลน์ Sandee

  • อะหัง สุขิโต โหมิ นิททุกโข โหมิ
  • ยิ่งกว่าแฟนพันธุ์แท้
  • ****
  • กระทู้: 4,109
  • จิตพิสัย: 115
  • เพศ: หญิง
  • ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุข ปราศจากความทุกข์
ประมาณเกือบ ๆ กลางเดือนธันวาปีที่แล้ว ไปจ่ายค่าโทรบ้าน(TT&T) จนท.TOT บอกว่าTT&T กำลังจะปิดตัวลงให้ดิฉันมาเขียนใบยกเลิกใช้บริการถ้าหากไม่ใช้ต่อ หรือถ้าอยากใช้ต่อให้มาแจ้งเพื่อจะได้โอนมาเป็นของ TOT และมีค่าใช้จ่าย700กว่าบาท ซึ่งเป็นโปร 50% ก่อนปีใหม่ ถ้ามาหลังปีใหม่จะเป็นราคาประมาณ 1,500 บาท
ดิฉันคิดว่าโทรบ้านไม่ได้ใช้แล้ว จึงทำเรื่องยกเลิกตั้งแต่นั้นมา ก็รอว่าเมื่อไหร่เขาจะตัดสัญญาณ และแล้วประมาณวันที่ 13 กุมภา เขาก็ตัดสัญญาณจริง ๆ ค่ะ