facebook button facebook button facebook button facebook button
                       



หัวข้อ: ***จิตสำนึกมีมั๊ยครับ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน):TOT***  (อ่าน 600 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pcmac

  • เจ้าพ่อบอร์ด
  • *****
  • จิตพิสัย: 18
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 6,542




    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 11, 2017, 08:07:16 AM โดย pcmac »
    บันทึกการเข้า


    Attitude

    • เพื่อนของเรา
    • **
    • จิตพิสัย: 6
    • ออฟไลน์ ออฟไลน์
    • เพศ: ชาย
    • กระทู้: 298
    • Fight
      ตอนนี้ใช้ได้แล้วครับ tot เข้ามาดูแลแทน เพิ่งได้รับหนังสือแจ้งครับ
      บันทึกการเข้า


      pcmac

      • เจ้าพ่อบอร์ด
      • *****
      • จิตพิสัย: 18
      • ออฟไลน์ ออฟไลน์
      • กระทู้: 6,542
        ใช่รึครับ จดหมายผมก็ได้รับเหมือนคุณ Attitude บอกมา และผมพึ่งไปสอบถามพนักงานมาเมื่อวาน ก่อนผมก็มีลูกค้าต้องยอมรับสภาพที่พนักงานบอกปัดความรับผิดชอบก่อนหน้าผมหนึ่งราย ผมได้คุยกับพนักงานรับเรื่องบอกว่าเบอร์ของลูกค้าของTT&Tรายไหนทยอยเสีย ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้นอกจากมาแจ้งยกเลิกหรือเปิดเบอร์ใหม่กับTOTตามที่กล่าวมาเบื้องต้น เหมือนกับว่าตัดหางปล่อยวัด เพราะคุณไม่ได้ใช้บริการTOTของเรา แต่ถ้าลูกค้าไม่ไปขอยกเลิกหรือลืมไปยกเลิกเป็นหลายๆเดือน จะมียอด107บาทแจ้งมาทุกเดือน แบบนี้เรียกเงินกินป่าวรึป่าวครับ ทำไมไม่มีมาตราการอะไรซักอย่างให้ลูกค้า เช่นโอนสัญญานจากTT&Tมาใช้TOTเลยทำไม่ได้หรือครับ
        ส่วนหนังสือแจ้งผมก็ได้รับ แต่ทำไมแจ้งไปทางTOTเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มาแก้ไขโทรศัพท์ใช้ไม่ได้มาเดือนหนึ่งแล้ว และพนักงานกับหนังสือแจ้งมามันคนละเรื่องกันอันหนึ่งไม่สนใจทิ้งขว้างลูกค้า อีกอันหนึ่งมีจดหมายมาขอบใจว่าจะเดินงานต่อจากTT&Tให้แต่เมื่อเรียกใช้บริการครั้งแรกโทรไปอาทิตย์หนึ่งก็ยังไม่มา จากอาการมีแสียงแคล๊กๆในสายโทรเข้าโทรออกไม่ได้ ผ่านมาถึงเมื่อวานเสียงในหูโทรศัพท์เงียบไม่มีมีสัญญาณ โทรไป1100 หลายครั้งไม่เคยว่างเจอแต่บอกว่าติดให้บริการท่านนี้อยู่ ก่อนช่วงนั้นเห็นรถTOTมาจอดรื้อสายโทรศัพท์ คงใช่แน่แล้วว่าสัญญาณในหูโทรศัพท์หาย ไม่ประสานงานต่อ
        ถ้าจริงใจต่อลูกค้าควรที่จะเชื่อมสัญญาณให้เป็นลูกค้าTOTไปเลย ไม่ใช่ให้พนักงานมาพูดแบบทำนองตัดหางปล่อยวัดไม่ติดจะช่วยเหลืออะไรนอกจากยกเลิกเพื่อหวังเงินค่าเปิดเบอร์ใหม่กับTOT ทำแบบนี้เป็นการไม่มีความรับผิดชอบในการบริการร่วม แล้วจะให้ลูกค้าคิดยังไง....
        « แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 11, 2017, 08:15:08 AM โดย pcmac »
        บันทึกการเข้า


        Sandee

        • ยิ่งกว่าแฟนพันธุ์แท้
        • ****
        • จิตพิสัย: 115
        • ออฟไลน์ ออฟไลน์
        • เพศ: หญิง
        • กระทู้: 4,105
        • ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุข ปราศจากความทุกข์
          ประมาณเกือบ ๆ กลางเดือนธันวาปีที่แล้ว ไปจ่ายค่าโทรบ้าน(TT&T) จนท.TOT บอกว่าTT&T กำลังจะปิดตัวลงให้ดิฉันมาเขียนใบยกเลิกใช้บริการถ้าหากไม่ใช้ต่อ หรือถ้าอยากใช้ต่อให้มาแจ้งเพื่อจะได้โอนมาเป็นของ TOT และมีค่าใช้จ่าย700กว่าบาท ซึ่งเป็นโปร 50% ก่อนปีใหม่ ถ้ามาหลังปีใหม่จะเป็นราคาประมาณ 1,500 บาท
          ดิฉันคิดว่าโทรบ้านไม่ได้ใช้แล้ว จึงทำเรื่องยกเลิกตั้งแต่นั้นมา ก็รอว่าเมื่อไหร่เขาจะตัดสัญญาณ และแล้วประมาณวันที่ 13 กุมภา เขาก็ตัดสัญญาณจริง ๆ ค่ะ
          บันทึกการเข้า




           


          KKLmember Khonkaenoa โรงเรียนสอนเสริมสวยครูป๋อม ฝึกอาชีพด้านความงามครบวงจร ที่ดังที่สุดในขอนแก่น